khách hàng (10.000)

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

KỸ THUẬT IN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÁC KỸ THUẬT IN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM!

1) IN KỸ THUẬT SỐ:
Đây là phương pháp in ấn dựa trên hình ảnh kỹ thuật số trực tiếp đến một loại thiết bị công nghệ như: Máy tính và các nguồn kỹ thuật số được in bằng cách sử dụng định dạng lớn bằng laser hoặc máy in phun.

2) IN FLEXO:
In Flexo là phương pháp in trực tiếp do có bản in nổi, mực in được cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Ở đó, nội dung cần in (chữ viết, hình ảnh…) được đặt ở vị trí cao hơn so với phần không in. Đồng thời, các hình ảnh trên khuôn ngược chiều, mực in được hiển thị bằng trục anilox rồi truyền mực lên vật in thông qua quá trình ép in.

3)IN LỤA HAY IN LƯỚI:
Đây là kỹ thuật dựa trên sự thẩm thấu của mực in đi qua khung lưới giống như tấm vải đã được tạo hình trên đó nhờ lớp keo mỏng. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều vật liệu cần in như nilông, vải, thủy tinh, mặt đồng hồ, mạch điện tử, một số sản phẩm kim loại, gỗ, giấy...hoặc sử dụng thay cho phương pháp vẽ dưới men trong sản xuất gạch men.

4) IN OFFSET:
In offset là kỹ thuật in ấn mà ở đó hình ảnh được dính mực in được ép lên các tấm offset (tấm cao su) trước rồi sau đó mới ép từ tấm offset lên giấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

IN ẤN THẺ NHỰA

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN GIA PHÁT Địa chỉ: 248/31A1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q12, TP HC...